Chính sách đổi trả hàng

Nhằm tạo sự khác biệt về quyền lợi cho Quý khách hàng khi mua các sản phẩm tại Công ty Cổ phần Chí Công. Chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi, trả hàng như sau:
Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
• Hàng không đúng quy cách, chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
• Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ…
• Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành…
Trường hợp không được đổi hoặc trả:
• Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Chí Công.
• Vi phạm các quy định về sử dụng của Công ty CP Chí Công.
• Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
• Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Chí Công.
Cam kết chất lượng:
Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính Công ty Cổ Phần Chí Công, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng đúng như mô tả trên trang chủ của Chí Công. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, quý khách có thể chứng minh chất lượng hàng hóa không đúng như mô tả, Chí Công sẽ chịu trách nhiệm đền bù mọi thiệt hại cho quý khách.
• Chí Công không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Chí Công.
• Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi ký nhận.
Thời gian và thủ tục đổi trả
• Chí Công hỗ trợ đổi trả hàng cho quý khách lên tới 07 ngày sau khi nhận hàng (Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất).
• Khi khách hàng có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ để được hướng dẫn chi tiết cách thức vận chuyển sản phẩm, các giấy tờ mua bán liên quan để việc đổi trả hàng được diễn ra nhanh nhất
Chí Công mong nhận được sự ủng hộ và phản hồi từ phía quý khách để mỗi ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ!

Contact Me on Zalo